ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૫ || ગ્રાહકના પ્રતિભાવ પર પગલાં લેવા માટેની ૭ ટીપ્સ

June 19, 2015
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૧૫ # અતિ મહત્ત્વનો સવાલ: ગ્રાહકનો પ્રતિભાવ તો લીધો, તેના પર કંઇ પગલાં લીધાં છે કે નહીં ? – …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૪ || પ્રક્રિયા સુધારણાની સફરમાં આવતી 3 E \ ‘સ’- વાળી આડખીલીઓ

May 15, 2015
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૧૪ # 3E’s (Empowerment, Education, and Empathy) \ ૩ ‘સ‘ (સશક્તિકરણ, શિક્ષણ અને સંવેદના)નો અભાવ સુધારણાની સફરમાં સહુથી મોટો …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૩ || સાચી રીતે કરાતી સમીક્ષાઓ મજા પડે તેવી બની શકે છે

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૩ || સાચી રીતે કરાતી સમીક્ષાઓ મજા પડે તેવી બની શકે છે
April 17, 2015
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૧૩ # દરેક મિટીંગમાં લોકો વિષે ચર્ચાઓ કરવાને બદલે પ્રક્રિયા કે / અને પ્રૉડક્ટને લગતી ચર્ચાઓ કરવાથી મિટીંગને નવુંનવું …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૨ || સંચાલનતંત્રનું મધ્ય સ્તર સંસ્થાના લાંબા ગાળાના ઉદ્દેશ્યો અને ટૂંકાગાળાની સુધારણા પ્રવૃત્તિઓને જોડતી કડી છે.

December 12, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

– તન્મય વોરા # ૧૨ # સંચાલનતંત્રનું મધ્ય સ્તર સંસ્થાના લાંબા ગાળાના ઉદ્દેશ્યો અને ટૂંકાગાળાની સુધારણા પ્રવૃત્તિઓને જોડતી કડી છે. …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૧ || પરિવર્તનની સફરમાં પહેલું પગલું અગ્રણીનું ખરું, પણ આખરી નહીં

November 14, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

– તન્મય વોરા # ૧૧ # જો લોકોને બદલાવું હશે, તો જ (સ્થાયી) બદલાવ લાવી શકાતો હોય છે; એટલે મહત્ત્વનો …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૦ || તપાસ વ્યર્થ નીવડી શકે છે, જો….. ||

October 9, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૧૦ # જો પ્રથમ પ્રયાસે જ સહી પરિણામ મળે તે માટે રોકાણ કર્યું ન હોય, તો પછી તપાસની વિધિસરની …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૯ || સંબંધો અને પ્રત્યાયનની ગુણવત્તા

September 12, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

– તન્મય વોરા # ૯ # સંબંધો કે પ્રત્યાયનની ગુણવત્તા પર ધ્યાન આપ્યા સિવાય માત્ર ઉત્પાદનોની ગુણવત્તા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૮ || શ્રેષ્ઠ કાર્યપદ્ધતિઓ સંદર્ભોચિત હોય છે

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૮ || શ્રેષ્ઠ કાર્યપદ્ધતિઓ સંદર્ભોચિત હોય છે
August 16, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૮ # શ્રેષ્ઠ કાર્યપદ્ધતિઓ સંદર્ભોચિત હોય છે – યથોચિત સંદર્ભમાં કોઈ બીજાં માટે તે બહુ જ સારી રીતે કામમાં …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૭ || ઉત્પાદકતા અને ગુણવત્તા

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૭ || ઉત્પાદકતા અને ગુણવત્તા
July 11, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૭ # ગુણવત્તા પર નજર રાખ્યા સિવાય માત્ર ઉત્પાદકતા પર નજર રાખવી, એ તો ધસમસતી ટ્રેનની દિશાની ચિંતા કર્યા …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૬ || શું સુધારવું છે તે ખબર હોવી જોઇએ

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૬ || શું સુધારવું છે તે ખબર હોવી જોઇએ
June 13, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૬ # શું ખરેખર સુધારવાની જરૂર છે તે જાણવું એ પ્રક્રિયા સુધારણા સફરનું પહેલું પગલું છે. – તન્મય વોરા …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૫ || ગ્રાહકો તો ગુણવત્તામાં આપણાં ભાગીદાર છે

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૫ || ગ્રાહકો તો ગુણવત્તામાં આપણાં ભાગીદાર છે
May 16, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

#૫# ઉત્કૃષ્ટ ગાહકો શોધી કાઢતાં અને ટકાવી રાખતાં રહીએ, કેમ કે આપણી પ્રક્રિયાઓની ઉત્કૃષ્ટતા(ઓ)નું તેઓ ચાલક બળ છે. -લેખક : …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૪ || પ્રક્રિયાઓ સરળ બની રહેવી જોઈએ

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ-  ૦૪  || પ્રક્રિયાઓ સરળ બની રહેવી જોઈએ
April 11, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

-તન્મય વોરા # ૪ # આંટીઘૂંટીને હજુ વધારે ગૂંચવવી છે : મૂળ સમસ્યા શું છે તે સમજવા પર ધ્યાન આપવાને …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૩ || કાબેલ લોકો + સારી પ્રક્રિયાઓ = વિખ્યાત ગુણવત્તા

March 14, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૩ # જો નબળી ક્ષમતાવાળાં લોકોની નિમણૂક કરી હશે, તો કોઇપણ પ્રમાણપત્ર પરિયોજનાને બચાવી નહીં શકે. –          તન્મય વોરા …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૨ || પાણીનો રેલો પગ તળે આવે તે પહેલાંજ પાળ બાંધીએ

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ-  ૦૨  || પાણીનો રેલો પગ તળે આવે તે પહેલાંજ પાળ બાંધીએ
February 7, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ # ૨ #  ગ્રાહકની તાત્કાલિક સમસ્યાઓના નિવારણમાં આપણી પ્રક્રિયાઓને આડખીલીઓ ન થવા દઈએ – તન્મય વોરા થોડા સમય પહેલાં …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૧ || ગુણવત્તા લાંબા ગાળાનું પરિવર્તક પરિબળ છે.

December 13, 2013
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

“ગુણવત્તા સંસ્કૃતિ” શ્રેણીના પ્રારંભે પ્રાસ્તાવિક પરિચય: પોતાનાં ગ્રાહકો, તેમ જ કર્મચારીઓને જરૂરિયાતોની પુષ્ટિ કરવાની સાથે હંમેશાં મૂલ્યવૃદ્ધિ પણ કરતા રહેવામાટે …વધુ વાંચો

Powered By Indic IME