ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

સો શબ્દોમાં : આપણામાં છૂપાયેલ (ભાગેડુ વૃત્તિ) શાહમૃગને નાથો

સો શબ્દોમાં : આપણામાં છૂપાયેલ (ભાગેડુ વૃત્તિ) શાહમૃગને નાથો
April 7, 2017
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા પરિવર્તન કે પડકાર કે ઝળુંબી રહેલાં જોખમની સામે નકારની સ્થિતિમાં બેસી જવું બહુ સહેલું છે. આવી રહેલાં જોખમથી …વધુ વાંચો

વધારે સારાં પરિણામોની ખોજ – પદાનુક્રમ કે પ્રક્રિયા

March 3, 2017
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા કાર્યક્ષમતા,પરિણામો, ઉત્પાદકતા, સુધારણા જેવાં વધારે સારાં ફળ મેળવવા માટે ઘણી કંપનીઓ પોતાનાં માળખાના પદાનુક્ર્મ કે હોદ્દાઓનાં નામોમાં ફેરફારોના …વધુ વાંચો

જયાં રબર માર્ગને મળે છે

February 3, 2017
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા જ્યારે ટાયર માર્ગને સ્પર્શે ત્યારે જ વાહન ગતિ પામે છે કે પછીથી ગતિમાંથી થંભી જઈ શકે છે. આમ …વધુ વાંચો

સો શબ્દોમાં : જહેમત વિના તાકાત નહીં પાંગરે

સો શબ્દોમાં : જહેમત વિના તાકાત નહીં પાંગરે
January 6, 2017
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા   ઈયળમાંથી પતંગિયું જન્મી રહ્યું હતું. જીવશાસ્ત્રની પ્રયોગશાળામાં, શિક્ષકે વિદ્યાર્થીઓને પતંગિયાંની કોશેટો તોડવાની જહેમત બાબતે સમજાવ્યું. વિદ્યાથીઓ પણ …વધુ વાંચો

પરિવર્તન: દૂર સુધીનાં દર્શનનું અમલમાં અવતરણ

December 2, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા અગ્રણી નેતૃત્ત્વ બહુ મહાત્વાકાંક્ષી પરિવર્તનમાટેનું દીર્ઘદર્શન ઘડે છે અને પછી તેમની ટીમ એ દીર્ઘદર્શન સાથે સંકળાયેલ રહે એ …વધુ વાંચો

તાલીમ – પરિવર્તનનાં ચાલકબળની દૃષ્ટિએ

November 4, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા જે કોઈ સંસ્થાઓ વિકાસ કે પરિવર્તન કે નવું નવું શીખવાની પ્રક્રિયાના માર્ગો પર આગળ વધતી હોય છે …વધુ વાંચો

સંસ્થાઓ શા માટે શીખતાં રહેવામાં ઊણી પડતી હોય છે?

સંસ્થાઓ શા માટે શીખતાં રહેવામાં ઊણી પડતી હોય છે?
October 7, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા જે સંસ્થાઓ નવું નવું શીખવા કે બદલાતા સંજોગોની સાથે કદમ મેળવવામાં અને વ્યૂહરચનાઓના અસરકારક અમલ કરવામાં ઉણી પડતી …વધુ વાંચો

ઉત્તરોત્તર પરિવર્તનની શક્તિ

ઉત્તરોત્તર પરિવર્તનની શક્તિ
September 2, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા એકદમ ઝડપથી બદલતાં વાતાવરણમાં આપણી નજરે માત્ર જે તાકીદનું, તાત્કાલિક કે એકાએક બનતું હોય તે જ નજરે …વધુ વાંચો

પરિવર્તનનો સાર – સો શબ્દોમાં

પરિવર્તનનો સાર – સો શબ્દોમાં
August 5, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા જ્યારે હું આ મહાકાય ઈમારત પાસેથી પસાર થાઉં છું ત્યારે મારી આંખ સામે તેનો ભૂતકાળ તરી રહે છે. …વધુ વાંચો

પરિવર્તન અંગે કેટલીક ‘આઉટ-ઑફ-ધ-બૉક્ષ’ વિચાર કણિકાઓ

July 15, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા આર્થિક ઉથલપાથલને કારણે પરિવર્તનો તો થતાં જ રહેવાનાં. આપણા વિકાસની ચાવી એ પરિવર્તનો સામેના આપણા પ્રતિભાવોમાં રહેલી છે. …વધુ વાંચો

સુધારણા અને કાર્યસાધકતા વચ્ચે સંતુલન જાળવવા માટે યાદ રાખવા જેવા ૮ પદાર્થ પાઠ

June 3, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા પ્રક્રિયા સુધારણા કે પ્રક્રિયામાં પરિવર્તન હાથમાં લીધા પછી અગ્રણીઓની સ્થિતિ બે ઊંચા થાંભલા પર બાંધેલાં દોરડાં પર સંતુલન …વધુ વાંચો

સુધારણા, નેતૃત્ત્વ અને ‘જેમ છે તે બરાબર જ છે’નો ચાહક વર્ગ

May 6, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા અંગ્રેજીમાં બહુ પ્રચલિત ‘Status quo’ને આપણે ગુજરાતીમાં ‘હાલની પરિસ્થિતિ’ કહી શકીએ. કોઈને કોઈ સંજોગો અને પ્રયત્નો (કે તેમના …વધુ વાંચો

નેતૃત્ત્વ અને અનૂકુલનક્ષમતા

April 8, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા આઈસીઆઈસીઆઈ બેંકનાં વર્તમાન મૅનેજિંગ ડીરેક્ટર, શ્રીમતી ચંદા કોછર, જ્યારે હજૂ મૂખ્ય નાણાં અધિકારીની ભૂમિકામાં સહ-મેનેજિંગ ડીરેક્ટરનાં પદ પર …વધુ વાંચો

પ્રક્રિયામાં થતાં પરિવર્તન તેમજ વિક્ષેપ એ બંનેને સંભાળી લેવાં રહ્યાં

March 11, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા પરિવર્તન વિષે બે બાબતોથી આપણે સારી પેઠે પરિચિત છીએ : આપણી રોજબરોજની કામ કરવાની રીત (કે વિચારસરણી)માં જે …વધુ વાંચો

વિરોધ અને વિવેચન : ૮ તથ્યો અને ૮ બોધપાઠ

February 12, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

તન્મય વોરા નેતૃત્વની ભૂમિકામાં મૂકાતી દરેક વ્યક્તિઓએ – કંઇક કરો તો પણ, કે કંઈક ન કરો તો પણ, ટીકા કરતાં …વધુ વાંચો

સતત નવું નવું શીખતી રહેતી સંસ્થાના અગ્રણીએ કરવા યોગ્ય સૌથી મહત્ત્વનાં ૧૦ કામ

January 15, 2016
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા જૅક વેલ્શનું કહેવું છે કે,                                               “નવું નવું શીખતાં રહેવાની અને એ જાણકારીને ઝડપથી કામે લગાડી શકવાની …વધુ વાંચો

અનિશ્ચિતતા : સંબંધ રાખીએ, પણ તેનું કારણ તો કદાપિ ન બનીએ

અનિશ્ચિતતા : સંબંધ રાખીએ, પણ તેનું કારણ તો કદાપિ ન બનીએ
December 4, 2015
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા આપણા વ્યાપાર ઉદ્યોગને ચલાવવામાં કે પ્રોજેક્ટ્સનાં સંચાલન કરવામાં આપણે બહુ સ્પષ્ટ ધ્યેય નક્કી કરતાં હોઈએ છીએ, એકદમ …વધુ વાંચો

બહેતર પરિણામોની તલાશ – પદાનુક્રમ કે /અને પ્રક્રિયાઓ

November 20, 2015
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા કાર્યક્ષમતા, નિર્ધારીત લક્ષ્યાંકો, ઉત્પાદકતા, સુધારણાઓ જેવાં વધારેને વધારે સારાં પરિણામોની તલાશમાંને તલાશમાં કરાતાં માળખાંના ફેરફારોમાં મોટા ભાગે …વધુ વાંચો

પરિવર્તન સંચાલનના ૧૫ પદાર્થ પાઠ

October 16, 2015
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા પરિવર્તનનાં સાતત્ય વિષે આપણે સુવિદિત છીએ. વૈશ્વીકરણ તેમજ ટેક્નોલોજીને કારણે અને સ્તરે હવે સંસ્થાઓમાં અને સમાજમાં ફેરફારો …વધુ વાંચો

અસરકારક પરિવર્તન સંચાલન : દૂરથી જ સલામનો વહેવાર રાખવા જેવી પાંચ પરિસ્થિતિઓ

September 18, 2015
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા અત્યારે જ્યાં છીએ ત્યાંથી, વાંછિત કે પૂર્વનિયોજિત કે બાહ્ય પરિબળો દ્વારા નિર્મિત થયેલ, પણ મૂળતઃ કંઈક જૂદી, …વધુ વાંચો

પણ પરિવર્તનની જરૂર જ શું છે?

પણ પરિવર્તનની જરૂર જ શું છે?
August 21, 2015
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા પરિવર્તન ન થઈ શકવાનાં આ “કારણો” જ્યારે પણ કાને પડે ત્યારથી પરિવર્તનપ્રેરક વ્યક્તિ કે ટીમે આવી રહેલી …વધુ વાંચો

પરિવર્તન સંચાલન: કેટલાક પ્રારંભિક વિચારો

July 17, 2015
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા આપણી આસપાસની કુદરતી ઘટનાઓથી માંડીને રોજબરોજની કોઈપણ બાબતે થતાં પરિવર્તન આપણે, મહદ્‍ અંશે, સ્વીકારીને જ ચાલીએ છીએ. …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૫ || ગ્રાહકના પ્રતિભાવ પર પગલાં લેવા માટેની ૭ ટીપ્સ

June 19, 2015
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૧૫ # અતિ મહત્ત્વનો સવાલ: ગ્રાહકનો પ્રતિભાવ તો લીધો, તેના પર કંઇ પગલાં લીધાં છે કે નહીં ? – …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૪ || પ્રક્રિયા સુધારણાની સફરમાં આવતી 3 E \ ‘સ’- વાળી આડખીલીઓ

May 15, 2015
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૧૪ # 3E’s (Empowerment, Education, and Empathy) \ ૩ ‘સ‘ (સશક્તિકરણ, શિક્ષણ અને સંવેદના)નો અભાવ સુધારણાની સફરમાં સહુથી મોટો …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૩ || સાચી રીતે કરાતી સમીક્ષાઓ મજા પડે તેવી બની શકે છે

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૩ || સાચી રીતે કરાતી સમીક્ષાઓ મજા પડે તેવી બની શકે છે
April 17, 2015
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૧૩ # દરેક મિટીંગમાં લોકો વિષે ચર્ચાઓ કરવાને બદલે પ્રક્રિયા કે / અને પ્રૉડક્ટને લગતી ચર્ચાઓ કરવાથી મિટીંગને નવુંનવું …વધુ વાંચો

વીતેલું ૨૦૧૪ નું વર્ષ: પાંચ શબ્દોમાં

વીતેલું ૨૦૧૪ નું વર્ષ: પાંચ શબ્દોમાં
January 16, 2015
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા ટ્વીટર પર મેં વાંચ્યું #2014in5Words અને મને પણ એ વિષે લખવાનું સૂઝ્યું. પાંચ અલગ અલગ શબ્દો વીતેલા …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૨ || સંચાલનતંત્રનું મધ્ય સ્તર સંસ્થાના લાંબા ગાળાના ઉદ્દેશ્યો અને ટૂંકાગાળાની સુધારણા પ્રવૃત્તિઓને જોડતી કડી છે.

December 12, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

– તન્મય વોરા # ૧૨ # સંચાલનતંત્રનું મધ્ય સ્તર સંસ્થાના લાંબા ગાળાના ઉદ્દેશ્યો અને ટૂંકાગાળાની સુધારણા પ્રવૃત્તિઓને જોડતી કડી છે. …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૧ || પરિવર્તનની સફરમાં પહેલું પગલું અગ્રણીનું ખરું, પણ આખરી નહીં

November 14, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

– તન્મય વોરા # ૧૧ # જો લોકોને બદલાવું હશે, તો જ (સ્થાયી) બદલાવ લાવી શકાતો હોય છે; એટલે મહત્ત્વનો …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૧૦ || તપાસ વ્યર્થ નીવડી શકે છે, જો….. ||

October 9, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૧૦ # જો પ્રથમ પ્રયાસે જ સહી પરિણામ મળે તે માટે રોકાણ કર્યું ન હોય, તો પછી તપાસની વિધિસરની …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૯ || સંબંધો અને પ્રત્યાયનની ગુણવત્તા

September 12, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

– તન્મય વોરા # ૯ # સંબંધો કે પ્રત્યાયનની ગુણવત્તા પર ધ્યાન આપ્યા સિવાય માત્ર ઉત્પાદનોની ગુણવત્તા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૮ || શ્રેષ્ઠ કાર્યપદ્ધતિઓ સંદર્ભોચિત હોય છે

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૮ || શ્રેષ્ઠ કાર્યપદ્ધતિઓ સંદર્ભોચિત હોય છે
August 16, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૮ # શ્રેષ્ઠ કાર્યપદ્ધતિઓ સંદર્ભોચિત હોય છે – યથોચિત સંદર્ભમાં કોઈ બીજાં માટે તે બહુ જ સારી રીતે કામમાં …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૭ || ઉત્પાદકતા અને ગુણવત્તા

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૭ || ઉત્પાદકતા અને ગુણવત્તા
July 11, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૭ # ગુણવત્તા પર નજર રાખ્યા સિવાય માત્ર ઉત્પાદકતા પર નજર રાખવી, એ તો ધસમસતી ટ્રેનની દિશાની ચિંતા કર્યા …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૬ || શું સુધારવું છે તે ખબર હોવી જોઇએ

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૬ || શું સુધારવું છે તે ખબર હોવી જોઇએ
June 13, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૬ # શું ખરેખર સુધારવાની જરૂર છે તે જાણવું એ પ્રક્રિયા સુધારણા સફરનું પહેલું પગલું છે. – તન્મય વોરા …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૫ || ગ્રાહકો તો ગુણવત્તામાં આપણાં ભાગીદાર છે

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૫ || ગ્રાહકો તો ગુણવત્તામાં આપણાં ભાગીદાર છે
May 16, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

#૫# ઉત્કૃષ્ટ ગાહકો શોધી કાઢતાં અને ટકાવી રાખતાં રહીએ, કેમ કે આપણી પ્રક્રિયાઓની ઉત્કૃષ્ટતા(ઓ)નું તેઓ ચાલક બળ છે. -લેખક : …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૪ || પ્રક્રિયાઓ સરળ બની રહેવી જોઈએ

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ-  ૦૪  || પ્રક્રિયાઓ સરળ બની રહેવી જોઈએ
April 11, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

-તન્મય વોરા # ૪ # આંટીઘૂંટીને હજુ વધારે ગૂંચવવી છે : મૂળ સમસ્યા શું છે તે સમજવા પર ધ્યાન આપવાને …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૩ || કાબેલ લોકો + સારી પ્રક્રિયાઓ = વિખ્યાત ગુણવત્તા

March 14, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

# ૩ # જો નબળી ક્ષમતાવાળાં લોકોની નિમણૂક કરી હશે, તો કોઇપણ પ્રમાણપત્ર પરિયોજનાને બચાવી નહીં શકે. –          તન્મય વોરા …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૨ || પાણીનો રેલો પગ તળે આવે તે પહેલાંજ પાળ બાંધીએ

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ-  ૦૨  || પાણીનો રેલો પગ તળે આવે તે પહેલાંજ પાળ બાંધીએ
February 7, 2014
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ # ૨ #  ગ્રાહકની તાત્કાલિક સમસ્યાઓના નિવારણમાં આપણી પ્રક્રિયાઓને આડખીલીઓ ન થવા દઈએ – તન્મય વોરા થોડા સમય પહેલાં …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ- ૦૧ || ગુણવત્તા લાંબા ગાળાનું પરિવર્તક પરિબળ છે.

December 13, 2013
ગુણવત્તા-સંસ્કૃતિ

“ગુણવત્તા સંસ્કૃતિ” શ્રેણીના પ્રારંભે પ્રાસ્તાવિક પરિચય: પોતાનાં ગ્રાહકો, તેમ જ કર્મચારીઓને જરૂરિયાતોની પુષ્ટિ કરવાની સાથે હંમેશાં મૂલ્યવૃદ્ધિ પણ કરતા રહેવામાટે …વધુ વાંચો

ગુણવત્તા ઘોષણાપત્ર : જ્ઞાનવિશ્વમાં ગુણવત્તાની મૂળભૂત યથાર્થતાની પ્રાપ્તિ

October 18, 2013
ગુણવત્તાનાં માનવોચિત સમીકરણો

– તન્મય વોરા [ શ્રી તન્મય વોરાનો પ્રાસંગિક પરિચય: તન્મય વોરા એક બ્લૉગર, લેખક અને ગુણવત્તા સંચાલન કન્સલટન્ટ છે. તેમને સૉફ્ટવૅર વિકાસ …વધુ વાંચો

Powered By Indic IME